image hoi dap
image hoi dap

Đoạn văn khoảng 150 chữ bày tỏ ấn tượng sâu sắc về quê hương Thái Nguyên thiên nhiên, con người

icon-time18/10/2023

Thái Nguyên là một mảnh đất vô cùng tươi đẹp với nhiều khung cảnh thiên nhiên phong phú, đa dạng. Hãy cùng Topbee tìm hiểu qua đoạn văn 150 chữ để hiểu rõ hơn về Thái Nguyên nhé !


Đoạn văn khoảng 150 chữ bày tỏ ấn tượng sâu sắc về quê hương Thái Nguyên thiên nhiên,  con người

 

Bài tham khảo mẫu 1

Ai đã từng đặt chân đến mảnh đất Thái Nguyên thân thương, có lẽ sẽ khó có thể quên những hình ảnh về thiên nhiên tươi đẹp và những con người gần gũi, mến khách. Thái Nguyên là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, nơi đây nổi tiếng là một địa danh có một đồi chè tuyệt đẹp, nhấp nhô trùng điệp với không khí vô cùng mát mẻ và trong lành, để tạo ra được những lá trà xanh nguyên chất. Người dân Thái Nguyên rất giản dị, mộc mạc, họ luôn vui vẻ, lạc quan và nhiệt tình chào đón khách du lịch đến thăm quê hương của mình. Họ tự hào về những địa điểm, những nét đẹp đặc trưng tạo nên tên tuổi cho mảnh đất Thái Nguyên mà họ cùng nhau xây dựng và gìn giữ.

Đoạn văn khoảng 150 chữ bày tỏ ấn tượng sâu sắc về quê hương Thái Nguyên thiên nhiên,  con người

 

 

Bài tham khảo mẫu 2

Thái Nguyên là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ. Được thiên nhiên ban tặng cho một địa hình và khí hậu vô cùng thuận lợi để phát triển những đồi chè xanh bát ngát từ đó Thái Nguyên trở thành một trong số những nơi sản xuất chè đứng đầu cả nước. Đến nơi đây, chúng ta không chỉ cảm nhận được bầu không khí trong lành mà còn được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên vô cùng nên thơ, hữu tình với những nét đẹp mộc mạc mà tràn đầy sức sống. Thái Nguyên không chỉ có những nét đẹp đến từ thiên nhiên mà còn có những nét đẹp đến từ con người, đó là nét đẹp lao động. Người dân nơi đây rất gần gũi, giản dị và vô cùng nhiệt tình, họ luôn lao động chăm chỉ để phát triển, xây dựng thành phố Thái Nguyên ngày càng hưng thịnh. 

 

Bài tham khảo mẫu 3

Nếu đã từng đến thăm mảnh đất Thái Nguyên có lẽ bạn sẽ nhớ mãi không quên những khung cảnh tươi đẹp của thiên nhiên nơi đây. Những đồi chè hiện lên một vẻ đẹp thiên nhiên hiền hoà, bình yên và thơ mộng đến lạ. Màu xanh mướt của những lá trà như trải dài đến chân trời và đó cũng là biểu tượng đặc trưng của Thái Nguyên. Cảm nhận bầu không khí trong lành, mát mẻ, ngắm nhìn thiên nhiên hài hòa và cảm nhận nét đẹp của con người nơi đây. Người dân Thái Nguyên rất giản dị,mộc mạc, họ gần gũi và mến khách, ngày qua ngày họ đều vui vẻ, chăm chỉ lao động , làm nên những món đặc sản vô cùng hấp dẫn góp phần phát triển du lịch địa phương. 

 

Hứa Ngọc Khánh
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question