image hoi dap
image hoi dap

Đoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ từ Ôi thuở ấu thơ đến Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ (5 đến 7 câu)

icon-time19/11/2023

Câu hỏi: Đoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ từ Ôi thuở ấu thơ đến Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ (5 đến 7 câu)

Đoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ từ Ôi thuở ấu thơ đến Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ (5 đến 7 câu)

Đoạn văn 1

Đoạn thơ từ "Ôi thuở ấu thơ" đến "Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ" mang đến cho em những cảm nhận tuyệt vời về tuổi thơ và vẻ đẹp tự nhiên. Những dòng thơ này khiến em nhớ về những kỷ niệm ngọt ngào, những ngày thơ ấu vui đùa và khám phá. Em cảm nhận được sự trong sáng, tươi mới của lá xanh như một dải lụa mềm mại, bay lơ lửng trong không gian. Điều này tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp và mê hoặc, khiến em cảm thấy yên bình và hạnh phúc.

Đoạn văn 2

Đoạn thơ từ "Ôi thuở ấu thơ" đến "Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ" mang đến cho em một cảm nhận tuyệt vời về sự trong trẻo và tươi mới của tuổi thơ. Những dòng thơ này gợi lên trong em hình ảnh của những ngày thơ ấu đầy vui chơi, khám phá và niềm hân hoan. Lá xanh như dải lụa mềm mại và lơ lửng tạo nên một không gian thanh bình và mộc mạc, khiến em cảm thấy bình yên và hạnh phúc.

Đoạn văn 3:

Đoạn thơ từ "Ôi thuở ấu thơ" đến "Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ" khiến em nhớ về những kỷ niệm đáng yêu và ngọt ngào của tuổi thơ. Những dòng thơ này tạo nên một không gian trong lành, tràn đầy sự tươi mới và hồn nhiên. Hình ảnh lá xanh như dải lụa mềm mại và bay lơ lửng mang đến cho em cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu, như một cảm xúc thật đẹp và thăng hoa.

Đoạn văn 4:

Đoạn thơ từ "Ôi thuở ấu thơ" đến "Lá xanh như dải lụa mềm lửng lơ" mang đến cho em một cảm nhận tuyệt vời về sự trong trẻo và tươi mới của tuổi thơ. Những dòng thơ này gợi lên trong em hình ảnh của những ngày thơ ấu đầy vui chơi, khám phá và niềm hân hoan. Lá xanh như dải lụa mềm mại và lơ lửng tạo nên một không gian thanh bình và mộc mạc, khiến em cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Đây là một đoạn thơ đẹp và sâu sắc, khiến em nhớ mãi về những kỷ niệm đáng quý trong tuổi thơ.

Huỳnh Ngọc Như
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question