image hoi dap
image hoi dap

Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước (5 mẫu)

icon-time24/1/2024

Nhắc đến biển, thoáng chốc con người ta sẽ nghĩ đến sự bao la và tráng lệ của nó. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau biển luôn có một người bạn nỗ lực, tận tâm giúp đỡ. Để biết người bạn đó là ai hãy cùng Topbee đến với bài viết Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước.


Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước - Mẫu 1

Một giọt! Hai giọt! Ba giọt!… và nhiều giọt nước nữa, nước ơi! Tớ cảm ơn cậu, nhờ có cậu nên mới có tớ của ngày hôm nay. Biển mênh mông, bao la rộng lớn, biển xanh biếc khoác lên mình màu nước của cậu. Những vẻ đẹp mà tớ đang có đều chứa sự vun đắp của cậu, thế nên cho dù ở hiện tại hay tương lai chúng ta hãy cùng đồng lòng, hòa hợp để tạo nên giá trị cho nhân loại nhé!


Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước - Mẫu 2

Nước à! Nhiều khi biển đã tự hỏi rằng tại sao mình có được ngày hôm nay. Cho đến một khoảng thời gian nhất định biển đã hiểu rằng sự tồn tại của mình chính nhờ công của nước. Cảm ơn cậu! Cảm ơn cậu đã tạo nên mình của ngày hôm nay. Mong rằng chúng ta sẽ phát triển và hoàn thiện hơn trong tương lai nhé!


Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước - Mẫu 3

Lời cảm ơn này mình xin chân thành gửi đến cậu, nước à! Chính là cậu đó. Bao nhiêu năm tháng vất vả mang nước đến cho mình, để hình thành và có được mình của ngày hôm nay nhưng bạn chưa từng than vãn một lời. Lúc này cảm xúc của mình không thể diễn tả sao cho hết, ngoài lời cảm ơn chân thành đến bạn tớ còn mong rằng nước sẽ luôn xuôi dòng thuận lợi cũng như cùng biển kết hợp, cộng tác để góp sức cùng nhân loại, nước nhé!

Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước

Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước - Mẫu 4

Biển sẽ hiền hòa, nhẹ nhàng, biển sẽ nỗ lực để tạo nên nhiều giá trị cho nhân loại. Nước à! Câu nói trên thay cho lời cảm ơn của mình đến cậu, có mình ngày hôm nay phần lớn là công sức của cậu. Mình biết rằng cậu luôn âm thầm theo sau hỗ trợ chắt chiu từng giọt, từng giọt nước để đem đến cho mình. Vì vậy, mình vẫn sẽ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cậu, chúng ta sẽ luôn là hai người bạn tốt trong cuộc đời này. 


Đóng vai biển viết một câu để cảm ơn giọt nước - Mẫu 5

Tớ biết rằng, để có tớ ngày hôm nay đều có công sức của hai chúng ta, nhưng phần lớn là đóng góp của cậu. Có những khi mọi người chỉ biết đến tớ, còn cậu chỉ là chiếc bóng phía sau. Nước à, tớ thật sự biết ơn cậu, tớ cảm ơn cậu vì đã luôn bao dung giúp đỡ tớ. Dù cho mọi người có coi cậu là chiếc bóng phía sau, nhưng đối với tớ cậu là chiếc bóng to lớn nhất trong cuộc đời này. 

Hoàng Dung
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question