image hoi dap
image hoi dap

Kết bài Tây Tiến hay nhất của học sinh giỏi

icon-time3/1/2023

Khép lại những trang thơ, Tây Tiến đã để lại cho người đọc với bao xúc cảm. Sau đây là một số gợi ý kết bài bài thơ Tây Tiến của nhà thơ Quang Dũng, các bạn cùng Topbee tham khảo để chọn ra kết bài hay nhất cho bài văn của mình nhé!


Kết bài Tây Tiến - Mẫu số 1

Với sự tài hoa trong việc sử dụng các bút pháp lãng mạn, Quang Dũng đã thành công khắc hoạ vẻ đẹp thiên nhiên cũng như hiện thực gian lao, khốc liệt nơi chiến trường. Qua đó càng làm nổi bật vẻ đẹp tâm hồn hào hoa, ý chí anh dũng của những chiến sĩ Tây Tiến. Tây Tiến sẽ mãi là bài thơ lưu trữ những kỉ niệm đẹp về một thời chiến đấu anh dũng huy hoàng của cả dân tộc 


Kết bài Tây Tiến - Mẫu số 2

Bằng ngòi bút tài hoa của mình, Quang Dũng đã phác họa lại vẻ hùng vĩ của thiên nhiên miền Tây Bắc đan xen với đó là hiện thực thảm khốc nơi chiến trường khốc liệt. Qua đó càng làm nổi bật vẻ đẹp tâm hồn cùng ý chí quyết tâm của những người lính Tây Tiến. Tây Tiến sẽ mãi là bài thơ bất hủ trong lòng người đọc về vẻ đẹp của những chiến sĩ cụ Hồ và thiên nhiên, con người nơi núi rừng Tây Bắc.


Kết bài Tây Tiến - Mẫu số 3

Bài thơ cất lên mang theo bao nỗi nhớ thương da diết cùng sự tự hào đầy tiếc nuối của Quang Dũng về một thời chiến đấu gian khổ. Tố Hữu đã thành công để lại cho người đọc những rung cảm về Tây Tiến vậy ta mới thấy “Thơ hay luôn có sức rung động mãnh liệt”. 

Kết bài Tây Tiến hay nhất của học sinh giỏi

Kết bài Tây Tiến - Mẫu số 4

Tuy những trang thơ đã khép lại, nhưng Tây Tiến đã để lại cho người đọc với bao xúc cảm. Đường lên Tây Tiến giống như đường đến với chiến thắng quả thật vô cùng xa xôi, vất vả. Nhưng với ý chí quyết tâm và tinh thần sắt đá, đoàn binh Tây Tiến chắc chắn sẽ mang chiến thắng về cho nước nhà.


Kết bài Tây Tiến - Mẫu số 5

Dưới ngòi bút tài hoa và đậm chất lãng mạn, Quang Dũng đã viết nên câu chuyện về những người lính “chẳng tiếc đời xanh” bỏ lại sau lưng những ước mơ hoài bão, bất chấp mọi khó khăn gian khổ để dành về vinh quang cho đất nước.

-----------------------------

Trên đây là một số kết bài gián tiếp được Topbee chọn lọc và biên soạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có được kết bài hay nhất cho mình. Chúc các bạn có một kì thi tốt và đạt kết quả cao trong học tập.

Nguyễn Phương Thảo
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question