image hoi dap
image hoi dap

Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ

icon-time30/4/2023
(2 đánh giá)

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, vậy nên việc học của các em vẫn luôn được xem trọng. Tuy nhiên, rất nhiều đứa trẻ vì hoàn cảnh mà không được tới trường, phải bôn ba bên ngoài. Mời các em cùng tìm hiểu bài viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ.


Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ - Mẫu số 1

     Tuổi thơ là khoảng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người. Mà trong khoảng thời gian ấy đối với nhiều người, trường học là nơi gắn bó với những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc nhất, chúng ta được hòa mình vào môi trường đầy sáng tạo, giao lưu với bạn bè và học hỏi những kiến thức cơ bản cho cuộc sống. Trường học cho chúng ta khoảng thời gian hạnh phúc trong những ngày thơ ấu, dù nhiều người ghét việc học tập nhưng vẫn rất thích thú khi đến trường. Bởi ở đó, chúng ta được gặp thầy cô, bạn bè, được vui chơi mà không cần lo nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống. Vậy nên, được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ và là khoảng thời gian đáng quý ai cũng muốn khắc ghi.

Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ

Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ - Mẫu số 2

     Những kỷ niệm tuổi thơ tuy không đáng giá vì hầu như ai cũng đã trải qua, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng chúng tạo ra những trải nghiệm vô giá và mang đến cho chúng ta niềm hạnh phúc đặc biệt. Những ngày đó, chúng ta được sống một cuộc sống không có áp lực và lo toan của người lớn, được chơi đùa và tìm hiểu thế giới xung quanh một cách tự nhiên và vui vẻ. Là một đứa trẻ, điều tuyệt vời nhất là được thỏa sức khám phá, tìm hiểu, và trải nghiệm thế giới xung quanh mình. Mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu mới, một cơ hội để tìm ra những điều mới mẻ, thử nghiệm những trò chơi mới và tìm hiểu về bản thân mình. Đó là những khoảnh khắc đáng nhớ và đầy hứng khởi mà chúng ta sẽ luôn nhớ mãi. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều người tin rằng thời thơ ấu là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình. Mặc dù cuộc sống trưởng thành có thể có nhiều thứ tuyệt vời khác, nhưng không có gì thể thay thế được những kỉ niệm đáng quý và niềm hạnh phúc tuyệt vời của tuổi thơ.


Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ - Mẫu số 3

Viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ

     Có thể nói, trong những năm tháng tuổi thơ, được đến trường và học tập chính là khoảng thời gian quý giá nhất mà chúng ta luôn trân trọng. Khi đến trường, chúng ta được sống trong một thế giới tuyệt vời của trí tưởng tượng và sự kỳ diệu. Những câu chuyện cổ tích, những trò chơi tưởng tượng, và những giấc mơ đầy màu sắc luôn tạo ra sự kì diệu trong tâm trí chúng ta. Chúng ta có thể tưởng tượng mình là một vị tướng, một công chúa, hay một nhà khoa học nổi tiếng. Tất cả những điều đó đều giúp chúng ta tăng cường trí tưởng tượng và tạo ra một thế giới tuyệt vời hơn để sống trong đó. Những kỷ niệm ấy không chỉ đánh dấu một thời kỳ đẹp nhất trong cuộc đời mà còn là hành trang cho tương lai của mỗi con người.

----------------------------------------------

Trên đây là bài viết một đoạn văn từ 5-7 câu về ý kiến được đến trường là hạnh phúc tuổi thơ. Hy vọng bài viết trên của Topbee sẽ giúp ích các em trong quá trình làm bài và ôn luyện tác phẩm. Chúc các em học tốt môn Văn!

Tô Thị Quỳnh
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question