image hoi dap
image hoi dap

Bài văn tả nghệ sĩ hài Trấn Thành

icon-time1/3/2024

Nghệ sĩ hài Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài đa nghệ. Chú Trấn Thành ngoài tài năng hài kịch còn có rất nhiều tài năng khác như ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Topbee tìm hiểu về người nghệ sĩ này qua bài văn tả nghệ sĩ hài Trấn Thành nhé!



Dàn ý bài văn tả nghệ sĩ hài Trấn Thành


a. Mở bài:  

+Giới thiệu nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất ( nghệ sĩ hài Trấn Thành)

b. Thân bài:
+ Lý do biết đến nghệ sĩ này ( Qua chương trình Thách thức danh hài)
+ Miêu tả ngoại hình nghê sĩ này
+ Lý do em yêu thích nghệ sĩ này ( chú Trấn Thành có tài năng ở nhiều lĩnh vực như hài kịch, MC, diễn viên, đạo diễn,…)
+Các chương trình em đã theo dõi của nghệ sĩ này ( Thách thức danh hài, Chạy ngay đi, Giọng ải giọng ai,…)
+ Câu nói hoặc hành động nào của nghệ sĩ này đã truyền cảm hứng cho em ? (Gia đình là để yêu thương, không phải để lựa chọn). Tại sao?
+ Những giá trị mà nghệ sĩ này đã mang đến cho em và gia đình em ( những cung bậc càm xúc khác nhau: buồn, vui, xúc động, tạo cơ hội để gia đình em quay quần cùng nhau lúc cuối ngày )

c. Kết bài: Nêu tình cảm của em dành cho nghệ sĩ này. 



Bài văn tả nghệ sĩ hài Trấn Thành


Trong giới giải trí hiện nay, có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi bật và xuất sắc như Hoài Linh, Trường Giang, Xuân Bắc,… nhưng em đặc biệt yêu thích và chú ý đến nghệ sĩ hài Trấn Thành bởi tài diễn hài kịch rất duyên dáng và rất riêng của chú.

Lần đầu tiên em biết đến chú Trấn Thành là khi xem chương trình “Thách thức danh hài” cùng gia đình, khi ấy chú Trấn Thành là giám khảo cùng với cô Việt Hương, em rất thích cách chú nhận xét về phần thi của các thí sinh, vô cùng công tâm và rất thú vị, hài hước. Chú Trấn Thành có một khuôn mặt rất sáng sủa và điển trai, chú có nụ cười rất duyên, hàm răng đều tăm tắp, hàng chân mày đen, rậm; mái tóc đen gọn gàng rất hợp với khuôn mặt của chú, vầng trán cao rất phúc hậu, cảm tình người xem,…. 

Bài văn tả nghệ sĩ hài Trấn Thành

Em yêu thích chú Trấn Thành không chỉ bời nét hài kịch hóm hỉnh, vui nhộn mà còn bởi vì sự đa tài đa nghệ của chú ấy. Chú Trấn Thành có nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau như hài kịch, dẫn chương trình, diễn viên và đặc biệt là đạo diễn. Chú Thành đã mạnh dạn làm đạo diễn cho các bộ phim đình đám có lượt xem khủng như Bố già, Nhà bà Nữ, Mai và trong mỗi bộ phim cũng có sự góp mặt của chú với vai trò diễn viên. Em đã cùng gia đình xem qua rất nhiều chương trình truyền hình có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Trấn Thành như Thách thức danh hài, Chạy ngay đi, Giọng ải giọng ai với vai trò là người dẫn chương trình…, trong mỗi chường trình như thế, em đều cảm nhận được sự đầu tư và chau chuốt trong câu chữ của chú để tạo ra tiếng cười cho khán giả tại trường quay người xem truyền hình. 

Không chỉ tài năng mà em còn hâm mộ chú Trấn Thành bởi sự sâu sắc được thể hiện qua những câu nói đầy ý nghĩa của chú ấy. Đặc biệt, câu nói em thích và truyền cảm hứng cho em nhiều nhất đó chính là “Gia đình là để yêu thương, không phải để lựa chọn”. Câu nói này của chú Trấn Thành giúp em hiểu rằng không ai có thể tự lựa chọn gia đình của mình và một khi đã trở thành một phần của gia đình thì phải biết yêu thương, hiếu thuận, chan hòa để đem lại hạnh phúc cho nhau. Đây là một câu nói rất nhân văn mà em tâm đắc của chú Thành. Và cũng nhờ những thước phim, thước hài kịch của chú Trấn Thành mà gia đình em có dịp quay quần cùng nhau, cùng nhau có những tràn cười sảng khoái sau một ngày làm việc, học tập đầy mệt mỏi và áp lực.

Em rất yêu quý nghệ sĩ hài Trấn Thành, đồng thời cũng rất thích những chương trình có sự góp mặt cùa chú. Trong tương lai, em sẽ tiếp tục theo dõi mà ủng hộ chú hết mình.

 

Ngọc Ánh
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question