image hoi dap
image hoi dap

Kết bài tả về mẹ (mở rộng, không mở rộng)

icon-time27/12/2023

Kết bài cơ bản về mẹ 

Mẫu số 1

Có mẹ ở bên là điều may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời. Em mong rằng mẹ của em sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như lúc này. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện thật chăm chỉ để có thể trở thành niềm tự hào của mẹ, không để mẹ phải phiền lòng.

Mẫu số 2

Mẹ luôn là người tuyệt vời như vậy đấy! Em ước rằng mẹ của em sẽ sống thật khỏe mạnh, hạnh phúc bên em và gia đình. Em sẽ cố gắng trở thành một người con hiếu thảo, chăm chỉ học tập để mẹ được vui lòng.

Mẫu số 3

Mẹ là người quan trọng nhất đối với em trong cuộc sống này, em thật hạnh phúc khi được là con của mẹ, được mẹ dạy dỗ, nuôi nấng. Em sẽ cố gắng học tập thật chăm chỉ, để trở thành một người con ngoan, không phụ sự hi sinh của mẹ dành cho mình.

Kết bài tả về mẹ (mở rộng, không mở rộng)

Kết bài nâng cao về mẹ

Mẫu số 1

Mẹ - Một từ rất ngắn gọn nhưng lại chứa đựng tất cả những gì em có. Mẹ sẽ ở đó để chờ đón ta, chia sẻ, đưa ra những lời khuyên khi gặp khó khăn nghịch cảnh. Bất cứ khi nào, ở đâu mẹ cũng sẽ luôn ở bên, yêu thương và chở che em vô điều kiện. Chính điều đó khiến em được là một người con hạnh phúc. Em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ, trở thành người con ngoan ngoãn, để mẹ được tự hào về em.

Mẫu số 2

“Đi khắp thế gian không ai sánh bằng mẹ” mãi mãi luôn là như vậy. Công ơn cao cả của mẹ sẽ chẳng có gì có thể báo đáp được. Mẹ thật sự là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời này! Những công lao to lớn, những tình cảm dịu dàng mà mẹ dành cho em, dù suốt đời này em cũng chẳng thể báo đáp được. Nên em đã luôn cố gắng học tập, rèn luyện hết mình để mẹ có thể vui cười, tự hào về em. Tất cả chỉ để mong sao, mẹ luôn ở bên, mỉm cười dịu dàng và ôm em vào lòng. Bởi em không thể nào sống hạnh phúc nếu thiếu đi hình dáng mẹ bên mình.

Mẫu số 3

Em yêu mẹ của em rất nhiều. Em luôn cảm thấy may mắn khi có mẹ ở bên yêu thương, chăm sóc. Ngoài giờ học, em sẽ cố gắng dành thời gian để giúp mẹ những công việc nhà mình có thể làm được. Hoặc là ngồi nhìn mẹ làm việc, để được tâm sự, nói chuyện cùng mẹ. Mỗi khoảnh khắc được ở cùng mẹ, em đều trận quý vô cùng. Cầu mong sao, mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc ở bên em thật lâu, thật lâu.

Hoàng Khánh Nhi
Đánh giá bài viết
Đặt câu hỏi
icon-make-question icon-make-question